Đồng hồ dây da nữ Gucci chính hãng

Với những nét chấm phá tuyệt sắc làm nao lòng người dung đồng hồ dây da nữ Gucci là dòng sản phẩm sở hữu rất nhiều chi tiết,vật liệu và màu sắc rất ấn tượng.Đồng hồ Gucci ở Dumiho như là những ngọn lửa bùng cháy tạo nên thời trang,phong cách cho người dùng với phần mặt số được thiết kế hình chữ nhật dài hoặc hình vuông rất sang trọng.
 

 
Đồng hồ dây da nữ Gucci là sản phẩm được Gucci trang bị thép không gỉ mạ vàng PVD ở vỏ,đây là những chất liệu cao cấp và hiện đại  nhất thế giới giúp sản phẩm luôn bền chắc,sáng bóng với những màu sắc tươi mới.
 


Mặt kính sapphire chống trầy xước tối đa,đây là loại kính rất đặt biệt với độ cứng hoàn hảo chỉ sau kim cương,điều này khiến cho những chiếc đồng hồ đắt tiền và chính hãng mới được trang bị kính sapphire.Chiếc đồng hồ dây da nữ Gucci với mặt kính sapphire mang vẻ đẹp không thể hòa lẫn,khả năng chống trầy xước tốt giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng.


Đồng hồ dây da nữ Gucci là chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy Quatz chất lượng Thụy Sĩ với độ chính xác rất cao.Đây là bộ máy sử dụng pin có năng lượng hoặt động từ sự chuyển động cực chính xác của sản phẩm là rất cao bởi chuyển động của tinh thể thạch anh rất ổn định và chuẩn xác.

Thông số kĩ thuật của đồng hồ dây da nữ Gucci:

 
Thương hiệu : Gucci
Bộ sưu tập : New G-Frame
Xuất xứ : Thụy Sĩ
Phong cách : Fashion
Giới tính : Nữ
Kiểu máy : Quartz
Kiểu dáng : Tròn
Độ dày : 6.00mm
Chất liệu vỏ : Thép không gỉ 316L
Chất liệu dây: Dây da cao cấp
Chất liệu kính : Sapphire
Thiết kế mặt số : Mặt màu trắng
Chức năng: 2 kim,xem giờ
Độ chịu nước : 3 bar
Trọng lượng : 1.50 KG
Bảo hành quốc tế : 2 năm


Từ khóa liên quan:
Đồng hồ Omega nữ
Đồng hồ nữ hàng hiệu
Đồng hồ trẻ em casio
Đồng hồ dây da nữ
Đồng hồ Omega chính hãng


Đồng hồ dây da nữ Gucci là chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp đến từ bên thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới Gucci.Sản phẩm mới với những đừng nét tinh tế phá cách  cùng các chi tiết được thiết kế cầu kỳ cẩn thận trau chuốt đến hoàn hảo tạo nên phong cách riêng biệt cho người dùng.Hãy nhanh tay đến với Dumiho để xắm ngay cho mình một chiếc để thể hiện sự đẳng cấp của bản thân ngay nào.
Đọc Thêm: 
Cùng dumiho xuống phố với những chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu ngay nào
Hãy để cho phụ nữ tỏa sáng với những chiếc đồng hồ dây da nữ ngay nào
Đồng hồ Omega chính hãng cùng nàng tự tin xuống phố
Thời đại của những chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu Casima tỏa sáng


 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu Harry Winston giá rẻ

Đồng hồ nữ hàng hiệu Movado giá rẻ